ஒப்பனை முதல் நிகாப் வரை: ஒரு முஸ்லீம் பெண்ணின் பயணம்

 



ஒப்பனை முதல் நிகாப் வரை: ஒரு முஸ்லீம் பெண்ணின் பயணம்





 ஒவ்வொரு முஸ்லீம் பெண் மற்றும் முஸ்லீம் அல்லாத பெண்ணும் அவசியம் 

இந்த பதிவை படிக்கணும். இது என் தாழ்மையான அன்பு வேண்டுகோள் !

பின்ட் காஷ்மீர் மூலம்.


 


பல இளம் பெண்களுக்கு, மேக்-அப் அணிய ஆசை பொதுவாக உயர்நிலைப் பள்ளியில் இருந்து தொடங்குகிறது. இளம் பெண்களாகிய நாம், நம் நண்பர்கள் "குளிர்" அல்லது "வளர்ந்தவர்கள்" என்று கருதும் ஒன்றைச் செய்வதை அடிக்கடி பார்க்கிறோம். இருப்பினும், இந்த மாற்றம் பொதுவாக ரசாயனங்களின் அடுக்குகளில் பூசப்பட்ட தங்கள் சிறுமியின் அப்பாவி முகத்தைப் பார்த்து திகிலுடன் பார்க்கும் நம் பெற்றோருக்கு மிகவும் ஏமாற்றமாக இருக்கிறது.


இன்று நீங்கள் எங்கு பார்த்தாலும் - அது சமூக ஊடகங்கள், தொலைக்காட்சிகள், விளம்பரங்கள் போன்றவை. தங்கள் மனைவிகள் எப்படி இருக்க வேண்டும் என்பதற்கான தரநிலை இது என்று நம்பும் ஆண்கள் இந்த படங்களை மனமின்றி உற்று நோக்குகின்றனர்.


 


அபத்தமான அளவு அழகுசாதனப் பொருட்கள் மற்றும் பல மணிநேர ஃபோட்டோஷாப் ரீடூச்சிங் இந்த படங்களைத் தயாரிப்பதில் அவர்களுக்குத் தெரியாது (மேலும் பல பெண்களுக்கும் கூட).


இளம் பெண்கள் இந்த படங்களைப் பார்க்கிறார்கள், பின்னர் கண்ணாடியில் தங்கள் இயற்கை அழகைப் பார்க்கிறார்கள், மேலும் அவர்களும் ஏன் ஒரே மாதிரியான மென்மையான தோல், திகைப்பூட்டும் கண்கள் மற்றும் பெரிய பூட்டுகள் இல்லை என்பதை அவர்களால் புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை.


 


நீங்கள் எவ்வளவு அதிகமாக ஸ்க்ரோல் செய்கிறீர்களோ, அவ்வளவு பாதுகாப்பற்றவர்களாக ஆகிவிடுவீர்கள். அதிக நம்பிக்கையுள்ள பெண்கள் கூட இதற்கு எளிதில் பலியாகலாம். அந்த பெண்களில் நானும் ஒருத்தி, அப்படி ஒரு படம் என் திரையில் தோன்றும் போதெல்லாம் நேர்மையாக நான் இன்னும் போராடுகிறேன்.


 


எனது தனிப்பட்ட ஒப்பனை பயணம் உயர்நிலைப் பள்ளியில் தொடங்கியது. இதற்கு முன், கிடைக்கும் தயாரிப்புகளின் பரந்த வரிசையைப் பற்றி நான் மகிழ்ச்சியுடன் மறந்திருந்தேன். என் நண்பர்கள் அழகான பெண்களாக இருந்தனர், அவர்கள் எப்பொழுதும் சிறந்தவர்களாக இருந்தனர், நானும் அவர்களைப் போலவே இருக்க விரும்பினேன்.


 


ஒரு இளம் மற்றும் அப்பாவியான இளைஞனாக, ஒவ்வொரு நாளும் ஒருவித சூப்பர் மாடலைப் போல தோற்றமளிக்க முயற்சிக்கும் போக்கில் நான் நகர்ந்தேன். எனது உயர்நிலைப் பள்ளியின் கடைசி ஆண்டு மற்றும் அதைத் தொடர்ந்து வந்த ஆண்டுகளில், நான் எனது ஒப்பனையை கணிசமாக மேம்படுத்தியிருந்தேன்.


அது வெறும் அடித்தளம், ப்ளஷ் மற்றும் மஸ்காரா மட்டும் இல்லை. இப்போது கன்சீலர், ஐலைனர், ஐ ஷேடோ, ஹைலைட்டர், ப்ரான்சர் மற்றும் பளபளப்பானது. ஏராளமான தீங்கு விளைவிக்கும் இரசாயனங்கள் அடங்கிய இந்தத் தயாரிப்புகள், என் தோலைக் குழப்பி, அதை உடைத்து, முன்பை விட அதிகமாக வீக்கமடையச் செய்தன.


இதனால் தீய சுழற்சி தொடங்கியது.


நான் முகப்பருவை மேக்-அப் மூலம் மறைப்பேன், அது என் சருமத்தை மூச்சுத்திணறச் செய்து மேலும் பிரேக்அவுட்களை ஏற்படுத்தும்.


ஒப்புக்கொள்வது எவ்வளவு வெட்கமாக இருந்தாலும், மேக்கப் போடாமல் என்னால் வீட்டை விட்டு வெளியேற முடியவில்லை. "குறையற்ற" மற்றும் "சரியான" பிரபலங்கள் என்று அழைக்கப்படுபவர்களின் படங்கள் தொடர்ந்து குண்டுவீசித் தாக்கப்படுவதால், எனது இயல்பான தோற்றம் குறித்து நான் மிகவும் பாதுகாப்பற்றவனாக இருந்தேன் .


 


நான் வெளிநாடு சென்று, பெண்கள் நிகாப் அணிவதை சாதாரணமாக பார்த்த பிறகுதான், எனக்கும் அதை அணிய ஆசை வந்தது. சமூகம் கட்டளையிடுவது போல் நீங்கள் உங்களை மேக்கப்பால் மறைக்கலாம் அல்லது இஸ்லாம் விதித்துள்ள நிகாப் மூலம் உங்களை மறைக்கலாம்.


 


தனிப்பட்ட முறையில் என்னைப் பொறுத்தவரை, நிகாப் என்பது மோசமான எண்ணங்களைக் கொண்ட சீரற்ற ஆண்களின் பார்வையிலிருந்தும், பொறாமை கொண்ட பெண்களின் பார்வையிலிருந்தும் என்னைப் பாதுகாக்கும் ஒரு கவசம்.


“நபியே! உங்கள் மனைவியிடமும், உங்கள் பெண் குழந்தைகளிடமும், நம்பிக்கையாளர்களின் பெண்களிடமும், அவர்களின் உடல் முழுவதும் முக்காடுகளை வரையச் சொல்லுங்கள். அவர்கள் அறியப்படாமல்  வேண்டும் மற்றும் துன்புறுத்தப்படாமல் இருப்பது மிகவும் வசதியானது. (சூரா அல்-அஹ்ஸாப், 59)


இந்த வசனத்தைக் கண்டு, அதன் பொருளைப் படித்தவுடனே, எல்லாமே அர்த்தமுள்ளதாகத் தோன்றியது. எனக்கு நம்பிக்கை இல்லாததற்குக் காரணம், எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ் கட்டளையிட்டதை நான் பின்பற்றாததுதான். நான் என் அழகை காட்சிக்கு வைக்க வரவில்லை, அதை மறைத்து என் கணவரிடம் மட்டும் வெளிப்படுத்த வேண்டும்.


 


நாம் அனைவரும் தீவிரமாகத் தேடும் அந்த உள் அமைதியை எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ்வுக்கு முழுமையாகக் கீழ்ப்படிவதன் மூலம் மட்டுமே கண்டறிய முடியும். இந்த உண்மைக்கு நான் சாட்சி. நீங்கள் ஹராமை (சட்டவிரோதமாக) விடுவித்த தருணத்தில், நீங்கள் நினைத்துப் பார்க்காத வகையில் எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ் உங்களை ஆசீர்வதிக்கிறான்.


அழகு மற்றும் தனிப்பட்ட பராமரிப்புத் துறையானது அமெரிக்காவில் உள்ள மிகப்பெரிய மற்றும் மிகவும் கட்டுப்பாடற்ற தொழில்களில் ஒன்றாகும். தற்போது இதன் மதிப்பு $534 பில்லியன் ஆகும்.


 


இந்த தயாரிப்புகளில் ஹார்மோன் சீர்குலைவுகள் இருக்கலாம் , இது குழந்தைகளில் பிறப்பு குறைபாடுகள் மற்றும் புற்றுநோய்க்கு வழிவகுக்கும் கூறுகளை ஏற்படுத்தும். இந்த வணிகங்கள் நெறிமுறையற்ற ஆதாரங்கள் மற்றும் மனிதாபிமானமற்ற வேலை நிலைமைகளை ஆதரிக்கின்றன.


நமது உடல்கள் நமது தனிப்பட்ட சொத்து அல்ல. அவை நம் படைப்பாளரான அல்லாஹ்வுக்கே உரியவை—இருக்கிற அனைத்தின் இறைவன். நமது உடலைப் பராமரிப்பதும், அவற்றைத் தவறாகப் பயன்படுத்தாமலும், துஷ்பிரயோகம் செய்யாமலும் பார்த்துக் கொள்வது நமது பொறுப்பு.


 


ஒப்பனை பொருட்கள் கடுமையான ஒவ்வாமை எதிர்விளைவுகளை ஏற்படுத்துவதில் பிரபலமற்றவை, சருமத்தை முன்கூட்டியே வயதாக்கி, இயற்கையான சூரிய ஒளியைத் தடுக்கின்றன. பல நூற்றாண்டுகளாக, முகப்பரு, அரிக்கும் தோலழற்சி மற்றும் தடிப்புத் தோல் அழற்சி போன்ற பல தோல் நிலைகளுக்கு சிகிச்சையளிக்க சூரிய ஒளி பயன்படுத்தப்படுகிறது. அதன் பாக்டீரியா எதிர்ப்பு பண்புகளுடன், ஒரு நாளைக்கு 10-20 நிமிட சூரிய ஒளி உங்களுக்குத் தேவையான அனைத்து தோல் பராமரிப்புகளாக இருக்கலாம்.


 


எனது முந்தைய எதிர்மறை எண்ணங்களைச் சமாளிக்க பெரிதும் உதவிய மூன்று மதிப்புமிக்க உதவிக்குறிப்புகளுடன் முடிக்க விரும்புகிறேன்:


 


மிக அழகான அல்லாஹ் உங்களுக்கு அருளிய அழகிய முகத்திற்கு நன்றி செலுத்துங்கள். அவர் உங்களுக்காக பிரத்யேகமாக உங்கள் அம்சங்களைத் தேர்ந்தெடுத்தார். எனவே உங்கள் இறைவனுக்கு அளவற்ற நன்றி செலுத்துங்கள்.


 


பாதுகாப்பற்ற எண்ணங்களைத் தூண்டும் அனைத்து சமூக ஊடகங்களையும் நீக்கவும் மற்றும் உண்மையற்ற அழகுத் தரங்களைத் தூண்டும் அனைத்து செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களையும் பின்தொடர வேண்டாம்.


 


சமூகத்தால் நீங்கள் எவ்வளவு அழகாக இருக்கிறீர்கள் என்பதன் மூலம் உங்கள் மதிப்பு அளவிடப்படுவதில்லை என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள்; மாறாக, உங்கள் படைப்பாளரான அல்லாஹ்வின் பார்வையில் நீங்கள் எவ்வளவு அழகாக இருக்கிறீர்கள்.


 


நபி (ஸல்) அவர்கள் கூறியதாக அபூ ஹுரைரா (ரலி) அறிவிக்கிறார்கள்.


” அல்லாஹ் உங்கள் உடலையோ, உருவங்களையோ பார்ப்பதில்லை, மாறாக உங்கள் உள்ளங்களையும் செயல்களையும் பார்க்கிறான். ” (ஸஹீஹ் முஸ்லிம்)




www.islaaminfo.org


"நினைவுபடுத்திக் கொண்டே இருங்கள், ஏனெனில் நினைவூட்டுவது நம்பிக்கையாளர்களுக்கு நன்மை பயக்கும்." (51:55)


நன்றி ஜாமியத்துக் உலமா .

கருத்துகள்