நபி (ஸல்) அவர்கள் உங்கள் கைகளைப் பிடித்து உங்களை சொர்க்கத்தில் அனுமதிக்கட்டும்

 



நபி (ஸல்) அவர்கள் உங்கள் கைகளைப் பிடித்து உங்களை சொர்க்கத்தில் அனுமதிக்கட்டும்


 رَضِيْتُ بِاللّٰهِ رَبًّا ، وَبِالْإِسْلَامِ دِيْنًا ، وَبِمُحَمَّدٍ نَّبِيًّا.


 ரலீத்  பில்லாஹி ரப்பா, வா பி-ல்-இஸ்லாமி தினா, வா பி முஹம்மதின்-நபியா.


 நான் அல்லாஹ்வை எனது இறைவனாகவும், இஸ்லாத்தை எனது மார்க்கமாகவும் , முஹம்மது நபி (ஸல்) அவர்களை என் இறைத்தூதர் என்றும் எண்ணி நான் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்.


 அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள் என்று தவ்பான் (ரழி அல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் கூறுகிறார்கள்: “தினமும் காலையிலும் மாலையிலும் மூன்று முறை [மேற்கூறியதை] கூறுபவர் மறுமை நாளில் மகிழ்ச்சி அடைவார் என்று அல்லாஹ் உறுதியளித்துள்ளான்.”  (அஹ்மத் 18927)


 அல்லாஹ்வின் தூதர் ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் அவர்கள் கூறினார்கள்: “எவர் காலையில் [மேற்கண்டவாறு] கூறுகிறாரோ, நான் அவரைச் சொர்க்கத்தில் நுழையும் வரை அவருடைய கையைப் பிடித்துக்கொள்வேன் என்று நான் உத்தரவாதம் அளிக்கிறேன்.”  (முஜம் அல்-கபீர் 838 இல் தபரானி)


 அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள் கூறினார்கள் என்று அபூ சயீத் அல்-குத்ரீ கூறுகிறார்: அபூ ஸைத், அல்லாஹ்வை இறைவனாகவும், இஸ்லாத்தை தனது மார்க்கமாகவும் , முஹம்மது நபியாகவும் திருப்தி அடைபவர் சொர்க்கத்தில் நுழைவது உறுதி.  அவர் (அபூ ஸயீத்) ஆச்சரியமடைந்து கூறினார்: அல்லாஹ்வின் தூதரே, எனக்கு அதை மீண்டும் செய்யவும்.  அவர் (அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள்) அதைச் செய்து கூறினார்கள்: சுவர்க்கத்தில் ஒரு மனிதனின் நிலையை நூறு தரம் (உயர்ந்த) உயர்த்தும் மற்றொரு செயல் உள்ளது, மேலும் ஒரு தரத்திற்கும் மற்றொன்றுக்கும் இடையிலான உயரம் வானத்தின் உயரத்திற்கு சமமானது.  பூமியில் இருந்து.  அவர் (அபூ ஸயீத்) கூறினார்: அது என்ன செயல்?  அவர் பதிலளித்தார்: அல்லாஹ்வின் பாதையில் பாடுபடுங்கள்!  அல்லாஹ்வின் பாதையில் பாடுபடுங்கள்!  (முஸ்லிம் 1884)


 


கருத்துகள்