Italian Trulli

சிந்தனையின் படம்

 


சிந்தனையின் படம்


 ஒரு வயதான பெண் எப்போதும் அழுது கொண்டிருந்தாள்.  அவரது மூத்த மகள் ஒரு குடை விற்பனையாளரையும், அவரது இளைய மகள் நூடுல்ஸ் விற்பனையாளரையும் மணந்தார்.


 கிழவி வெயில் நன்றாக இருப்பதைக் கண்ட கிழவி, "அடடா! வானிலை நன்றாக இருக்கிறது, என் மகளின் கடையில் யாரும் குடை வாங்க மாட்டார்கள்! நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?" என்று கதறி அழுதாள்.


 வானிலை மோசமாகி, மழை பெய்தால், அவள் மீண்டும் அழுவாள், இந்த முறை தன் இளைய மகளுக்காக: "நூடுல்ஸ் வெயிலில் காயவில்லை என்றால், என் இளைய மகள் அதை விற்க முடியாது, நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?  ?"


 அதனால் அவள் வானிலையைப் பொருட்படுத்தாமல் ஒவ்வொரு நாளும் வருத்தப்பட்டாள்: சில நேரங்களில் அவளுடைய மூத்த மகளுக்காக, சில சமயங்களில் அவளுடைய இளைய மகளுக்காக.  ஒரு நாள் அவள் ஒரு துறவியைச் சந்தித்தாள், அவள் கிழவியிடம் பரிதாபப்பட்டு, அவள் ஏன் இவ்வளவு கசப்புடன் அழுகிறாய் என்று கேட்டாள்.  அந்தப் பெண் தனது எல்லா துக்கங்களையும் அவரிடம் கொட்டினாள், ஆனால் துறவி சிரித்துக்கொண்டே கூறினார்:


 "உங்கள் சிந்தனை முறையை மட்டும் மாற்றிக் கொள்ளுங்கள், காலநிலையை மாற்ற முடியாது: சூரியன் பிரகாசிக்கும் போது, ​​உங்கள் மூத்த மகளின் குடைகளைப் பற்றி நினைக்காதீர்கள், உங்கள் இளைய மகளின் நூடுல்ஸைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்: 'சூரியன் பிரகாசிக்கிறது! என் இளைய மகளின்  நூடுல்ஸ் நன்றாக காய்ந்து, அவளுடைய வியாபாரம் வெற்றி பெறும்.'  மழை பெய்யும்போது, ​​உங்கள் மூத்த மகளின் குடைகளைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்: 'இதோ, என் மகளின் குடைகள் நிச்சயமாக நன்றாக விற்கப்படும்.


 கிழவி அந்த அறிவுரையால் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்து, துறவிக்கு நன்றி தெரிவித்து, சிபாரிசுக்கு ஏற்ப செயல்பட ஆரம்பித்தாள்.  அன்றிலிருந்து அவள் அழவில்லை, ஆனால் தன் மகள்களுக்காக எப்போதும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தாள், இது அவளுடைய சொந்த வாழ்க்கையிலும் மகள்களின் வாழ்க்கையிலும் மகிழ்ச்சியைத் தந்தது, வேறு வழியில் தங்கள் ஏழை தாயை ஆறுதல்படுத்த முடியாது.


 தார்மீகம்: உண்மை உலகத்தைப் போலவே பழமையானது - உங்களால் சூழ்நிலைகளை மாற்ற முடியாவிட்டால், அவற்றைப் பற்றிய உங்கள் அணுகுமுறையை மாற்றவும்.  நீங்கள் விஷயங்களை வித்தியாசமாகப் பார்த்தால், உங்கள் வாழ்க்கை வேறு திசையில் செல்லும்.


கருத்துகள்